Tầm Quan Trọng Của Motor Quạt Hút Khói Trong Hệ Thống Bếp

Motor quạt hút khói, mô tơ máy hút khói, hệ thống hút khói là gì?

Motor quạt hút khói hay còn được gọi là mô tơ hút khói, mô tơ hút mùi, mô tơ quạt hút khói, motor hút khói bếp, motor quạt hút công nghiệp. mô tơ máy hút khói là một trong những thiết bị quan trọng nhất của hệ thống hút khói. Motor quạt hút khói là quạt hút ly tâm, có đặc tính là lực hút mạnh, lực đẩy xa. Quạt có tính nén tốt và có sức ép lớn dẫn không khí từ bên trong có thể theo ống gió truyền đi rất xa. Bên cạnh đó, số lượng cánh cắt không khí lớn nên mang lại hiệu quả lọc không khí rất tốt cho không gian bếp công nghiệp.

Có bao nhiêu loại mô tơ quạt hút khói, mô tơ quạt hút mùi?

Tùy vào từng không gian bếp và cường độ làm việc của mỗi không gian bếp. Mỗi khu bếp công nghiệp sẽ lựa chọn một loại motor quạt hút khói khác nhau.
Quạt mô tơ quạt hút khói những công suất Motor quạt hút là 1 HP,2 HP, 3 HP, 5 HP, 7.5 HP, 10 HP, 15 HP…
Công suất motor quạt hút khói bếp công nghiệp

Địa chỉ bán motor hút khói, mô tơ máy hút mùi chất lượng giá tốt tại TP.HCM ?

Inox Việt Cường Thịnh là địa chỉ bán motor quạt hút khói, mô tơ máy hút mùi uy tín chất lượng luôn được khách hàng tin tưởng. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm luôn được cải tiến, phù hợp với không gian bếp. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm mô tơ quạt hút khói tốt nhất cho không gian bếp công nghiệp.

Tìm hiểu về tầm quan trọng của motor hút khói, mô tơ quạt hút mùi, hệ thống hút mùi

Thiết bị motor quạt hút khói được biết với nhiều tên gọi mô tơ hút khói, mô tơ hút mùi, mô tơ quạt hút khói, motor hút khói bếp, motor quạt hút công nghiệp, mô tơ máy hút khói. Thiết bị motor hút khói bếp công nghiệp ngày càng được nhiều người biết đến. Tạo nên một hệ thống bếp công nghiệp chuyên nghiệp, tạo cho nhân viên không gian làm việc tốt vào những giờ cao điểm, đông khách.

Tại sao mô tơ quạt hút khói lại có tầm quan trọng trong hệ thống bếp như vậy? lý do  motor quạt hút khói của thương hiệu inox Việt Cường Thịnh luôn được lựa chọn? Để hiểu thêm về mô tơ hút khói bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Thông Số Kỹ Thuật

  • Xuất xứ: Inox Việt Cường Thịnh – Việt Nam.
  • Chất liệu: Được làm bằng inox 304.
  • Kích thước: Tùy vào không gian bếp, mỗi công suất bếp khác nhau sẽ có motor khác nhau.
  • Mẫu mã thiết kế đa dạng.
motor quạt hút khói
motor quạt hút khói, mô tơ hút khói, mô tơ hút mùi, mô tơ quạt hút khói, motor hút khói bếp, motor hút khói công nghiệp,

Xem thêm: 

Cấu tạo của motor hút khói, mô tơ quạt hút mùi, hệ thống hút mùi

Cấu tạo của motor quạt hút khói, Mô tơ hút mùi bao gồm động cơ motor, cánh quạt, con sò và bộ khung kệ bắt quạt. Với mỗi bộ phận sẽ có chức năng riêng, hỗ trợ cho mô tơ hoạt động tốt nhất.
– Với động cơ mô tơ với lõi đồng mạnh bên trong được dùng để quay cánh quạt motor, con sò có chức năng hút gió và đẩy gió ra ngoài. Bộ khung kệ bắt quạt có chức năng đỡ toàn bộ thiết bị mô tơ quạt hút khói, motor quạt hút gió.
– Đặc biệt cánh quạt của motor quạt hút khói, mô tơ máy hút mùi được làm dạng lá sách, dày tạo nên áp suất lớn. Nhờ vậy, motor hút khói có thể hút và đẩy đươc lượng gió lên cao mang đến cho không gian bếp một không khí thoáng đãng và không bị ngợp trong quá trình chế biến món ăn.

Thi công mô tơ hút khói, motor máy hút mùi, mô tơ quạt hút khói, motor hút khói bếp, motor hút khói công nghiệp, motor quạt hút khói , mô tơ quạt hút mùi.

=> Liên hệ báo giá quạt hút mùi công nghiệp, quạt hút khói công nghiệp, mô tơ máy hút khói, mô tơ quạt hút mùi, mô tơ quạt hút gió, motor máy hút mùi, motor hút khói qua hotline: 092.884.3838 – 0939.578.578.

Motor Quạt Hút Khói, Mô Tơ hút mùi – Sản Phẩm Cần Thiết cho Không Gian Bếp Công Nghiệp

Ngày nay, hệ thống hút khói, motor quạt hút khói, mô tơ hút mùi trong không gian nhà bếp hay trong những khu công nghiệp đang rất thịnh hành. Rất nhiều nhà hàng, khách sạn, bếp công nghiệp,… đã và sẽ tiếp tục sử dụng hệ thống hút khói thương hiệu Inox Việt Cường Thịnh cho không gian bếp của mình.

Do vậy, hệ thống hút khói đã trở nên rất quen thuộc với tất cả mọi người. Lý do hệ thống hút khói được sử dụng nhiều như vậy là vì sản phẩm sẽ giúp cho không gian nhà bếp nhà hàng, bếp công nghiệp hay bếp của nhà hàng- khách sạn trở nên trong lành hơn rất là nhiều. Không khí sẽ thoáng mát, tạo môi trường làm việc tốt cho nhân viên. Để có thể làm được những điều đó thì motor quạt hút khói, mô tơ hút mùi đóng vài trò rất quan trọng trong việc điều hành hệ thống hút khói.

Motor quạt hút công nghiệp, mô tơ hút mùi sẽ giúp hút mùi, hút khí nóng và làm mát không gian bếp. Nhờ vào chất lượng cũng như sự bền bỉ của sản phẩm đang được mọi nhà đầu tư tin dùng, lựa chọn để lắp đặt cho không gian nhà bếp của nhà hàng hay khách sạn.

Inox Việt Cường Thịnh đang là một trong những thương hiệu nổi tiếng về motor quạt hút công nghiệp, mô tơ máy hút khói, mô tơ hút mùi, mô tơ hút khói, hệ thống hút khói. Luôn được khách hàng tin tưởng sử dụng bởi được làm từ chất liệu chất lượng và giá cả tốt.

Lắp đặt motor hút khói tại Inox Việt Cường Thịnh
Lắp đặt motor hút khói, mô tơ hút khói, mô tơ hút mùi, mô tơ quạt hút khói, motor hút khói bếp, motor hút khói công nghiệp tại Inox Việt Cường Thịnh

Tags: mô tơ hút khói | mô tơ hút mùi | mô tơ quạt hút khói |. motor hút khói bếp | motor hút khói công nghiệp | Chụp hút khói |. Hệ thống hút khói | motor hút khói | mô tơ máy hút mùi bếp |. chụp hút khói inox | chụp hút khói bếp gia đình | hút mùi bếp |. mô tơ máy hút khói | chụp hút khói bếp công nghiệp |. chụp hút mùi inox | hệ thống hút khói nhà bếp | mô tơ quạt hút công nghiệp |.mô tơ máy hút mùi | mô tơ quạt hút mùi | may hut mui |. mô tơ máy hút khói công nghiệp | chụp hút mùi | chụp hút khói |. motor quạt hút công nghiệp | motor hút mùi bếp | mô tơ quạt hút khói công nghiệp |. motor máy hút khói bếp | mô tơ máy hút khói nhà bếp | mô tơ máy hút khói.

Những đặc điểm nổi bật của motor quạt hút khói thương hiệu inox Việt Cường Thịnh

Motor quạt hút khói, mô tơ hút mùi của inox Việt Cường Thịnh được đánh giá rất cao. Sản phẩm được thiết kế hay cấu tạo từ khung vỏ quạt dày, cánh quạt được làm từ thép cao cấp nhất nên có độ bền rất cao.được sản xuất tại xưởng nên rất đáng tin cậy. Chúng tôi đảm bảo về chất lượng, kiểu dáng và giá thành sản phẩm luôn khiến khách hàng tin dùng.  

Hệ Thống hút khói
Hệ Thống hút khói, mô tơ hút khói, mô tơ hút mùi, mô tơ quạt hút khói, motor hút khói bếp, motor quạt hút công nghiệp

Motor được dùng để lắp đặt vô hệ thống hút khói là motor chính hãng. Dây quấn của động cơ motor được làm hoàn toàn từ chất liệu đồng chất lượng cao. Điều này giúp cho trong quá trình sử dụng luôn được bền bỉ và an toàn.

Hầu hết tất cả những linh kiện thay thế và đi cùng phối kèm của motor quạt hút khói, mô tơ hút mùi luôn đảm bảo về chất lượng. Cũng như đảm bảo về sự bền bỉ trong quá trình sử dụng. Nhờ vào quá trình sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại nên mô tơ hút khói được tạo ra với nhiều công suất khác nhau để phục vụ cho tất cả những không gian bếp hay khu công nghiệp… thông thường công suất từ 1HP đến 15 Hp trở lên.

Kèm theo đó là bộ lồng quạt được thiết kế chắc chắn giúp cho sản phẩm luôn được bảo vệ cũng như an toàn không bị dịch chuyển trong quá trình máy đang hoạt động. sản phẩm có khả năng hoạt động 2 chiều hút và thổi cùng một lúc nên hiệu suất làm việc rất tốt. Ngoài ra, motor quạt hút khói còn có khả năng tiết kiệm điện năng rất là tốt, giúp cho những nhà đầu từ giảm được chút kinh phí về điện năng.

Lợi ích của motor quạt hút khói, mô tơ hút mùi công nghiệp 

Motor hút khói, motor quạt hút mùi mang đến cho không gian bếp nhiều ưu điểm. Những ưu điểm của motor quạt hút công nghiệp là gì mà được khách hàng sử dụng nhiều và là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong không gian bếp.

Motor quạt hút khói
Motor quạt hút khói, mô tơ hút khói, mô tơ hút mùi, mô tơ quạt hút khói, motor hút khói bếp,
motor hút khói công nghiệp
  • Sản phẩm giúp cho không gian trở nên thoáng mát hơn, những khói bụi khi nấu ăn sẽ được hệ thống hút khói đưa ra ngoài. Giúp cho không gian trở nên thoáng đãng hơn, không bị ngợp khi làm việc. Giúp giảm cho không khí bếp trong lành hơn.
  • Motor quạt hút mùi, mô tơ hút mùi giúp cho nhà bếp bạn có thể loại bỏ những mùi thức ăn đặc trưng trong không gian bếp. Mùi thức ăn rất dễ bám vào quần áo và có thể lan tỏa rất nhanh. Nhưng có những mùi rất khó chịu như mùi tỏi phi, mùi hành phi,… những mùi đặc trưng. mà nhiều khách hàng cảm thấy khó chịu vì mùi hương đó. Vì vậy, Motor quạt hút mùi sẽ giúp bạn loại bỏ những mùi vị đặc trưng, mùi khó chịu cho không gian bếp.
  • Giúp bảo vệ sức khỏe của nhân viên, tạo nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp. Một không gian bếp thoáng mát, sạch sẽ giúp cho đầu bếp thoải mái làm việc tạo nên nhiều món ngon, đậm đà hương vị.

Những ưu điểm rất cần thiết này giúp cho bạn cải thiện không gian bếp của mình. Vừa giải quyết được vấn đề khói bụi. Vừa có thể đảm bảo an toàn sức khỏe cho nhân viên, tạo nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Tầm quan trọng của thiết bị motor hút khói trong hệ thống hút khói

Những dòng sản phẩm motor hút khói công nghiệp, có khả năng hút mùi trong không gian nhà bếp nên được rất nhiều những nhà đầu tư lắp đặt với nhiều kiểu dáng hay kích thước khác nhau và công suất phù hợp với từng hệ thống không gian nhà bếp.

Motor hút khói, mô tơ hút mùi sẽ giúp không khí trở nên thông thoáng hơn, làm mát không gian bếp hơn, giúp đầu bếp có thể ngửi được hương thơm cùng từng món để có thể tạo ra được những món ăn ngon nhất để phục vụ cho khách hàng. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp hút những khói, mùi thức ăn ra ngoài giúp đảm bảo sức khỏe cho nhân viên trong thời gian làm việc lâu dài.

motor quạt hút gió, mô tơ máy hút mùi hút khói thương hiệu inox Việt Cường Thịnh có giá thành hợp lý cùng với chất lượng đáp ứng được tất cả như cầu của khách hàng nên luôn được mọi nhà đầu tư tin tưởng và lựa chọn.

Motor hút khói Việt Cường Thịnh
Motor hút khói Việt Cường Thịnh, mô tơ hút khói, mô tơ hút mùi, mô tơ quạt hút khói, motor hút khói bếp,
motor hút khói công nghiệp

=> Liên hệ ngay với Inox Việt Cường Thịnh qua hotline: 092.884.3838 – 0939.578.578. Để mua mô tơ máy hút khói, mô tơ quạt hút mùi, mô tơ quạt hút khói, motor hút khói bếp, motor quạt hút gió, motor hút khói công nghiệp.

Vai Trò Của Motor Quạt Khói, mô tơ hút mùi Công Nghiệp 

Hiện nay, Ngành F&B đang phát triển rất mạnh. Cùng với đó là sự đảm bảo vệ an toàn vệ sinh thực phẩm. Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp cho nhân viên.

Món ăn ngon và chất lượng là một trong những điều kiện để khách hàng quay lại. Để tạo được những món ăn chất lượng, motor hút khói là một trong những thiết bị bếp công nghiệp cần thiết gián tiếp giúp cho những đầu bếp tạo ra những món ăn chất lượng.

Motor máy hút mùi công nghiệp là một thiết bị trong hệ thống chụp hút khói giúp cho không gian bếp trở nên trong lành hơn, giảm bớt được không khí nóng bực trong quá trình chế biến món ăn. Tạo nên một không khí làm việc thoải mái, dễ chịu.

Thi công motor hút khói công nghiệp
Thi công motor hút khói công nghiệp, mô tơ hút khói, mô tơ hút mùi, mô tơ quạt hút khói, motor hút khói bếp,
motor hút khói công nghiệp

Vai trò của motor quạt khói công nghiệp tưởng chừng như rất đơn giản làm không khí thoáng đãng hơn, hút mùi và hút khói trong không gian bếp. Với vai trò đơn giản như vậy thôi nhưng hệ thống hút khói cũng đã giúp quá trình hoạt động của khách hàng trơn tru hơn.

Nếu không có hệ thống hút khói, vào những lúc đông khách khói, mùi thức ăn không chỉ lan tỏa khắp không gian bếp mà còn lan tỏa ra toàn bộ không gian nhà hàng. Làm khách hàng cảm thấy khó chịu và nhân viên cũng không thể tập trung để chế biến những món ăn ngon, đảm bảo chất lượng.

Cách bảo quản motor hút khói, mô tơ hút mùi đúng cách đảm bảo tuổi thọ

  1. Bạn nên thường xuyên vệ sinh chụp hút mùi theo định kỳ

    Tùy vào mỗi không gian bếp, tần suất sử dụng hệ thống chụp hút khói. Bạn nên thường xuyên kiểm tra chụp hút khói để có thể vệ sinh sản phẩm đảm bảo không gian bếp luôn trong lành.
    Bạn nên vệ sinh chụp hút khói bếp ít nhất 1-2 tháng/lần. Bạn không nên để quá lâu vì nếu để quá lâu, chụp hút khói sẽ rất khó vệ sinh. Nếu như bạn không vệ sinh, hệ thống hút khói sẽ phải làm việc tối đa công suất và làm giảm tuổi thọ của những thiết bị trong hệ thống hút khói.
    Khi sử dụng trong thời gian dài không vệ sinh, dầu mỡ và khói bụi sẽ bàm nhiều từ ngoài vào trong hệ thống chụp hút mùi, đường ống dẫn khói, ống tiêu âm và motor quạt hút. Điều này làm cho hệ thống hút khói ngày càng không còn hiệu quả và việc vệ sinh cũng rất khó khăn. Không đảm bảo được môi trường làm việc cho nhân viên.
    Với bước đơn giản để vệ sinh chụp hút khói. Bạn chỉ cần tháo gỡ phin lọc dầu mỡ ra khỏi khung chụp hút khói. Sau đó bạn dùng nước nóng ngâm phin lọc dầu mỡ sẽ giúp bạn vệ sinh nhanh chóng làm sạch dầu mỡ hơn.
    Vì vậy, bạn nên thường xuyên nhắc nhở nhân viên và kiểm tra thường xuyên để đảm bảo hệ thống hút khói được hoạt động tốt nhất. Chụp hút khói

  2. Bạn nên sử dụng hệ thống hút khói khi cần thiết

    Nhà hàng – khách sạn, bếp công nghiệp, căn teen,… Có cường độ làm việc lớn. Nhưng vào những giờ đông khách bạn nhất định phải sử dụng hệ thống hút khói. Nhưng vào những giờ không có khách, nhân viên bếp chủ yếu sơ chế. Bạn nên cho hệ thống hút mùi nghỉ ngơi.
    Khi motor máy hút khói chạy quá lâu sẽ đễ làm máy nóng lên và giảm tuổi thọ. Khi không cần thiết bạn nên tắt hệ thống hút khói để có thể tiết kiệm được chi phí hoạt động.
    Motor hút khói, mô tơ hút mùi là thiết bị trong hệ thống hút khói khi bạn bảo quản tốt các sản phẩm như chụp hút khói, đường ống dẫn khói,… thì motor hút khói cũng đang được bảo quản. Giúp cho hệ thống hút khói luôn hoạt động tốt.

Giá Quạt Hút Khói Bếp Công Nghiệp, Quạt Hút mùi bếp công nghiệp Là Bao Nhiêu?

Quạt hút khói bếp công nghiệp hay quạt hút mùi bếp công nghiệp đều là thiết bị trong hệ thống chụp hút khói. Được thi công trong hệ thống bếp công nghiệp và là thiết bị quan trọng trong không gian bếp nên khách hàng rất quan tâm. Bởi quạt hút khói bếp công nghiệp có chức năng hút mùi, hút khói và dầu mỡ trong không gian bếp. Giúp cho không gian bếp thoáng mát, không khí nóng, mùi thức ăn, khói được hút ra ngoài. Tạo cho không gian làm việc tốt cho nhân viên bếp. Vậy Giá motor quạt hút công nghiệp, quạt hút mùi bếp công nghiệp này là bao nhiêu?

Tại Inox Việt Cường Thịnh, Tùy vào kích thước và công suất sử dụng của hệ thống chụp hút khói. Thì giá motor quạt hút công nghiệp, mô tơ quạt hút mùi sẽ có giá khác nhau. Mỗi nhà bếp công nghiệp, bếp nhà hàng – khách sạn đều hoạt động với công suất khác nhau. Nên motor hút khói cũng phải tính toán công suất kĩ lưỡng để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Liên hệ hotline: 092.884.3838 – 0939.578.578 để được tư vấn báo giá motor quạt hút công nghiêp, motor quạt hút mùi, mô tơ máy hút khói. Nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để nhân viên có thể tư vấn cho bạn sớm nhất và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Thông tin chi tiết về hệ thống hút khói bếp của thương hiệu inox Việt Cường Thịnh

Thương hiệu inox Việt Cường Thịnh nổi tiếng về hệ thống hút khói. Được thiết kế thích hợp cho việc lắp đặt và sử dụng trong không gian nhà bếp của những nhà hàng, khách sạn hay những ngôi nhà hiện đại ngày nay.

Hệ thống hút khói nhà bếp, motor quạt hút công nghiệp thương hiệu inox Việt Cường Thịnh. Được thiết kế với hình dáng ngoại hình sang trọng hơn so với những hệ thống hút khói bình thường khác. Sản phẩm được làm từ chất liệu inox giúp cho sản phẩm luôn bền, sáng bóng và không bị gỉ sét trong quá trình sử dụng.

Những nhà đầu tư lựa chọn việc lắp đặt hệ thống hút khói của inox Việt Cường Thịnh. Luôn hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng về dịch vụ. Khi lựa chọn đến công ty chúng tôi, những nhà đầu tư sẽ được những đội ngũ chuyên viên đầy kinh nghiệm tư vấn nhiệt tình, luôn hỗ trợ khách hàng trong và sau quá trình lắp đặt hệ thống hút khói trong không gian bếp, nên rất dễ dàng cho những nhà đầu tư trong việc lựa chọn được hệ thống hút khói theo mong muốn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hệ thống hút khói khác nhau và kèm theo đó là những mặt hàng kém chất lượng nên những nhà đầu tư cần hết sức chú ý trong việc lựa chọn hệ thống hút khói lắp đặt trong không gian bếp. Đến với thương hiệu inox Việt Cường Thịnh, nhà đầu tư bạn sẽ không còn lo lắng cho việc mua phải hàng kém chất lượng, vì chúng tôi luôn đảm bảo chỉ cung cấp hàng chất lượng nhất cho mọi khách hàng.

thiet-bi-bep-inox-viet-cuong-thinh
Thông tin liên hệ Inox Việt Cường Thịnh

One thought on “Tầm Quan Trọng Của Motor Quạt Hút Khói Trong Hệ Thống Bếp

  1. Pingback: Motor Quạt Hút Khói – Thiết Bị Quan Trọng Trong Không Gian Bếp – Kinh Doanh Thiết bị Bếp Inox Công Nghiệp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

092.884.3838
Chat:
092.884.3838