Kinh Nghiệm Mua Nồi Nấu Xôi Công Nghiệp Chính Hãng

Những yếu tố quyết định đó có phải là nồi nấu xôi công nghiệp chính hãng hay không. Nên ưu tiên hàng chất lượng hay hàng rẻ khi mua thiết bị công nghiệp?

Công nghệ làm giả tinh vi khiến nhiều người khó phân biệt được hàng giả với hàng thật. Mặc dù hình thức khá giống nhau nhưng tính năng và chi tiết có sự khác biệt rõ rệt và bạn chỉ cần quan sát kỹ là nhận ra ngay. Cùng xem những yếu tố chỉ có ở nồi chính hãng để mua được hàng chất lượng nhất nhé. 

Địa chỉ mua nồi hấp công nghiệp uy tín chất lượng cao tại VCT. Nồi hấp bánh bao, nồi hấp xôi công nghiệp, nồi tráng bánh cuốn (từ trái sang phải ảnh thực tế)
Địa chỉ mua nồi hấp công nghiệp uy tín chất lượng cao tại VCT. Nồi hấp bánh bao, nồi hấp xôi công nghiệp, nồi tráng bánh cuốn (từ trái sang phải ảnh thực tế)

Mua nồi công nghiệp chính hãng cần quan tâm đến những yếu tố nào?

Nồi nấu xôi công nghiệp lắp đặt thanh gia nhiệt để làm chín thực phẩm từ bên trong thông qua phương pháp hấp cách thủy. Nó không sử dụng gas hoặc than, hợp vệ sinh và thân thiện với môi trường. Sản phẩm đa dạng về kích thước, chủng loại và dung tích phù hợp với mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Tuy nhiên, trên thị trường lại có rất nhiều cửa hàng bán thiết bị này khiến người mua không biết đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Đối với hàng kém chất lượng, hàng giả thường có giá thành rẻ nhưng không chắc chắn về nguồn gốc. Đi kèm theo đó là vấn đề về mức độ an toàn, độ bền, tính năng,…Dưới đây là một số yếu tố mà bạn cần quan tâm nếu muốn mua được hàng tốt:

Xem xét kỹ hệ thống điện của nồi

Bộ điều chỉnh điện là chi tiết rất quan trọng của nồi nấu xôi bởi nó đóng vai trò vận hành và cài đặt nhiệt độ, năng suất, thời gian của sản phẩm. Thiết bị gắn liền trên thân sẽ giúp tiết kiệm không gian và chi phí. Tuy nhiên, trong quá trình vệ sinh, nước dễ bắn vào đây và gây hỏng hóc, ảnh hưởng đến độ ổn định của máy móc. Do đó, các hãng thường làm riêng bộ điện và kết nối với thân nồi. 

Báo giá nồi hấp xôi bằng điện, nồi điện hấp công, xửng hấp xôi bằng điện giá tốt tại xưởng Inox Việt Cường Thịnh.
Báo giá nồi hấp xôi bằng điện, nồi điện hấp công, xửng hấp xôi bằng điện giá tốt tại xưởng Inox Việt Cường Thịnh.

Kiểm tra linh kiện, chi tiết đi kèm

Một bộ nồi được cấu thành từ nhiều bộ phận khác nhau. Ngoài những phần chính như thân nồi, hệ thống điện, xửng hấp thì còn có thêm quai cầm, chân đế, van xả, ống dẫn nước, nắp nồi,…Trước khi mua bạn cần xem kỹ và kiểm tra độ hoàn chỉnh của từng thứ. Chẳng hạn, lòng nồi có xỉn màu, cong vênh hay không? Thanh nhiệt mới hay xuất hiện hoen gỉ? Độ sáng bóng của nồi có đều không hay chỗ sáng chỗ tối? Thành nồi có vết rạn, vết xước của mối hàn không? 

Sau khi đã chắc chắn về hình thức của nồi thì bạn có thể yêu cầu người bán chạy thử sản phẩm, hướng dẫn các thao tác cơ bản để bạn biết được mức độ an toàn cũng như quá trình hoạt động.

Cấu tạo nồi hấp xôi công nghiệp bằng điện, nồi điện hấp xôi, xửng hấp xôi bằng điện
Cấu tạo nồi hấp xôi công nghiệp bằng điện, nồi điện hấp xôi, xửng hấp xôi bằng điện

Đừng quên hỏi về giấy tờ chứng minh chất lượng

Hàng sản xuất trong nước hoặc nhập khẩu đều có giấy tờ đi kèm của nhà sản xuất để chứng minh chất lượng. Bên cạnh đó là giấy tờ kiểm định của cơ quan có thẩm quyền kiểm tra trước khi sản phẩm lưu hành trên thị trường. Bạn có thể hỏi người bán hoặc theo dõi trên website của họ để biết thêm.

Với những nơi không công khai hoặc không có thì bạn đừng chọn mua hàng ở đây. Như thế sẽ giảm được nguy cơ mua phải hàng giả, hàng không tốt, tránh tình trạng “tiền mất tật mang”, ảnh hưởng tới nhu cầu dùng hoặc buôn bán của bạn.

Quan tâm tới giá thành

Mức giá bán của nồi cũng giúp bạn nhận biết đó là hàng thật hay không. Một nồi điện có nhiều loại và giá bán khác nhau, dao động từ 5 triệu tới vài chục triệu. Nếu có sự chênh lệch giữa các loại nồi tại nơi bán thì bạn nhờ nhân viên tư vấn xem sự khác biệt giữa chúng là gì.

Nồi hấp bánh bao, nồi hấp xôi công nghiệp, nồi tráng bánh cuốn (từ trái sang phải ảnh thực tế)
Nồi hấp bánh bao, nồi hấp xôi công nghiệp, nồi tráng bánh cuốn (từ trái sang phải ảnh thực tế)

Nên quan tâm tới chất lượng hay giá thành của sản phẩm trước?

Chất lượng và giá thành là hai yếu tố quan trọng nhất khi mua nồi nấu xôi. Tâm lý người tiêu dùng Việt bao giờ cũng thích hàng tốt, giá rẻ. Tuy nhiên, hiện nay khách hàng ưu tiên chất lượng đảm bảo hơn rồi mới đến giá thành hợp lý. 

Đó là bởi nồi hấp sử dụng trong một thời gian dài, tính theo năm và thậm chí là hàng chục năm. Vì thế, người mua sẽ lựa chọn hàng tốt để dùng lâu mà ít khi bị hư hỏng, lại không độc hại gì. Nếu mua hàng rẻ mà nhanh hư thì phải mua cái mới sẽ mất thời gian và tiền bạc hơn, gián đoạn tới công việc kinh doanh. Mức giá hàng thật sẽ từ 5 triệu đồng trở lên, càng có kích thước lớn và nhiều công năng thì giá thành càng cao. 

Sản phẩm chất lượng cao tại CVT: Nồi hấp bánh bao, nồi hấp xôi công nghiệp, nồi tráng bánh cuốn (từ trái sang phải ảnh thực tế)
Sản phẩm chất lượng cao tại CVT: Nồi hấp bánh bao, nồi hấp xôi công nghiệp, nồi tráng bánh cuốn (từ trái sang phải ảnh thực tế)

>>Tham khảo thêm:

Không những thế, hàng chính hãng có chế độ bảo hành tốt và lâu dài. Khi thiết bị có trục trặc sẽ được xử lý kịp thời mà không tốn nhiều chi phí. Còn hàng giá thấp luôn tiềm ẩn những rủi ro và nguy hiểm mà bạn không biết trước được. Chẳng hạn, nồi công nghiệp của Trung Quốc và Việt Nam thì nên mua hàng của Việt Nam. Do chất liệu, gia công tới tính năng và độ an toàn luôn tốt hơn. 

Inox Việt Cường Thịnh– Thương hiệu lâu năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị inox tốt nhất ở thị trường trong nước. Các mặt hàng đều được làm từ inox cao cấp với chất lượng cao, đa công dụng, thiết kế đẹp mắt cùng chế độ bảo hành lâu dài. Trên đây là những hướng dẫn để bạn đọc chọn được loại nồi nấu xôi công nghiệp chính hãng, đảm bảo chất lượng. Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại website https://vietcuongthinh.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

092.884.3838
Chat:
092.884.3838